Nhận tìm kiếm nhà xưởng theo yêu cầu. Call: 0979 379 779

Những Điều Cần Biết Khi Gia Hạn Thuê Nhà Xưởng

24-04-2014 04:52:16

Thay vì tìm kiếm một nhà xưởng khác, tìm cách thương lượng lại giá thuê với chủ nhà xưởng hiện tại sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Sau đây là một số thủ thuật bạn có thể áp dụng khi thương lượng với chủ nhà xưởng:
1, Không nên chần chừ:
Ngay trong thời kỳ kinh tế khó khăn này, hãy nói rõ tình hình kinh doanh của bạn với chủ cho thuê nhà xưởng, điều này sẽ giúp cho việc đàm phán hợp đồng có hiệu quả hơn. Mặt khác, nó cũng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm khoản chi phí di dời công việc sản xuất đến chỗ nhà xưởng mới, cho dù chỗ đó có rẻ hơn.

2, Hiểu rõ tình hình của khu vực nhà xưởng đang thuê:
Trong bất kỳ cuộc đàm phán nào, nắm được nhiều thông tin luôn cần thiết. Hãy xem xét xung quanh nơi bạn đang thuê có nhiều nhà xưởng hay không? Nếu vẫn còn, chủ nhà xưởng sẽ rất mong cho bạn thuê tiếp. Những công ty khác đang thuê có đang thanh toán giá thuê như bạn hay không? Nếu giá cao hơn giá thuê nhà xưởng xung quanh, bạn cần nói lại cho chủ nhà xưởng biết điều đó. Điều này sẽ giúp bạn tính toán được thời gian, chi phí và sự gián đoạn công việc nếu phải chuyển nhà xưởng sang một nơi khác.


3, Linh hoạt với giá thuê nhà xưởng:
Một hợp đồng thuê nhà xưởng thường bao gồm giá thuê hằng tháng cộng thêm phụ phí khác như phí quản lý, điện, máy lạnh, nước, bảo hiểm. Các phụ phí này đều cần phải cân đối lại sao cho hợp lý hơn dựa trên thời gian thuê. Nếu chủ nhà xưởng không chịu thay đổi giá thuê, bạn nên đề nghị họ không thu tiền thuê trong một thời gian ngắn để giảm chi phí.

4, Ghi lại mọi diễn tiến:
Với tình hình kinh tế hiện nay, chủ nhà xưởng có thể chấp nhận giảm giá để đổi lấy sự ổn định. Nếu hợp đồng thuê nhà xưởng đang gần kết thúc khi đó bạn có thể đề nghị tiếp tục thuê tiếp nhà xưởng và hưởng được một mức giá thuê thấp hơn trước đó.

Nói chung, cách tốt nhất để đàm phán lại hợp đồng cho thuê nhà xưởng là tiến hành theo kiểu “đo ni đóng giày”, phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế để đưa ra yêu cầu với chủ nhà xưởng. Bí quyết thành công là tiến hành cuộc thương lượng trong một không khí càng cởi mở, thẳng thắn càng tốt.