Nhận tìm kiếm nhà xưởng theo yêu cầu. Call: 0979 379 779

5 Hướng Dẫn Cơ Bản Mà Chủ Xưởng Nên Lưu Ý Để Thu Hút Khách Thuê Nhà Xưởng

26-04-2014 01:48:43

Việc chuẩn bị nhà xưởng cho thuê để phù hợp mọi khách thuê nhà xưởng là rất khó vì mỗi người một ý theo nhu cầu và mong muốn riêng.
Do đó, bạn có thể lưu ý 5 điểm sau :
- Khi chuẩn bị cho thuê nhà xưởng, bạn nên cân nhắc xem người thuê có thể cần gì nhất. Bạn cũng nên thay những thứ bị hư hỏng nữa như bóng đèn, nắm cửa, v.v. hoặc lắp thêm những thứ cần thiết – như nếu nhà xưởng quá tối bạn có thể lắp thêm đèn.

- Điều quan trọng là giúp người thuê nhà xưởng tưởng tượng được cảnh họ hoạt động sản xuất, kinh doanh ở đó. Hãy dọn dẹp tất cả những đồ đạc không cần thiết trong nhà xưởng  và nghĩ đến việc sơn lại tường. Tốt nhất là sơn nhà xưởng bằng những màu phổ biến vì bạn sẽ không biết được màu mà người thuê nhà xưởng tiềm năng thích.

- Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trả lời một loạt các câu hỏi của khách đi tìm thuê nhà xưởng. Người thuê có thể hỏi rất nhiều câu từ an ninh, nguồn lao động trong vùng đến trạm điện, hệ thống PCCC, giấy phép kinh doanh ... Tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước để có thể dễ dàng trả lời mọi câu hỏi đó.

- Luôn nhiệt tình chào đón khách đi thuê nhà xưởng đến xem: Những người quan tâm tới nhà xưởng của bạn có thể sẽ đến xem bất cứ lúc nào trong ngày, vì thế hãy luôn trong tình trạng chào đón, đặc biệt với một người thuê nhà xưởng tiềm năng muốn đến xem nhiều lần.

- Đừng phản đối nếu người thuê nhà xưởng tiềm năng muốn chụp ảnh nhà xưởng của bạn vì nó giúp họ nhớ được nhà xưởng của bạn trông như thế nào. Hầu hết những người thuê/mua đã xem rất nhiều nhà xưởng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng và do vậy họ sẽ rất khó nhớ được cụ thể từng nhà xưởng một sau khi xem một loạt nhà xưởng trong vòng 1 ngày.